BÀI VIẾT NỔI BẬT

Phương pháp điều trị mụn bọc hiệu quả nhất

By Nguyễn Gấm - Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016 No Comments

Chào bác sĩ! Em là Mai, sinh viên khoa điện ảnh. Từ hồi cấp 3, mặt em chỉ có vài nốt mụn nhỏ. Vài tháng gần đây, mặt em nổi rất nhiều mụn bọc rất to và đau. Do môi trường phải giao tiếp và gặp gỡ rất nhiều khiến em mất tự tin. Gần đây, em có dùng mỹ phẩm trị mụn do bạn giới thiệu. Lúc đầu, da rất đẹp, láng mịn, mụn cũng giảm bớt. Nhưng khi ngừng không bôi, mặt em càng nổi đầy mụn, thậm chí còn nặng hơn trước. Bác sĩ có thể tư vấn giúp em phương pháp điều trị mụn bọc hiệu quả nhất được không ạh? Hiện em đang rất hoang mang và lo lắng!

Tìm hiểu ngay: cach tri vet tham do mun
TRẢ LỜI:

Chào bạn Mai!
Rất vui vì bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi đến cho chuyên mục tư vấn trị mụn bọc của thẩm mỹ viện Kangnam. Chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của bạn như sau:
phuong-phap-dieu-tri-mun-boc-hieu-qua-nhat (3)
Mụn thường không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại làm người mất tự tin, hạn chế giao tiếp trong xã hội
Theo như mô tả của bạn, nguyên nhân dẫn đến tình trạng mụn của bạn ngày càng nặng có thể do bạn đã sử dụng mỹ phẩm có chứa thành phần corticoid. Những sản phẩm chứa thành phần này có tác dụng điều trị rất nhanh và mạnh như: mụn viêm lành nhanh, da láng mịn hơn khiến cho người dùng lầm tưởng thuốc có tác dụng tốt như kem dưỡng da. Tuy nhiên, sau một thời gian mụn sẽ vấn tiếp tục phát triển mạnh và xu hướng lan rộng hơn, kèm theo đó là da có thể ngứa, sần đỏ. Do vậy, ngay từ bây giờ, bạn phải dừng ngay việc dùng loại mỹ trên.
phuong-phap-dieu-tri-mun-boc-hieu-qua-nhat (2)
Trị mụn cấp tốc, tận gốc bằng công nghệ Oxy-Led
Tuy nhiên, bạn đừng lo lắng quá. Việc điều trị mụn sẽ hoàn toàn triệt để bằng công nghệ Oxy - Led được thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng rất thành công trong thời gian qua. Bằng chứng là hầu hết các khách hàng điều trị mụn bọc đều lựa chọn công nghệ này, và hài lòng với kết quả sau điều trị, đó là làn da sáng mịn, an toàn, không để lại sẹo, đặc biệt là mụn bọc được điều trị dứt điểm, không tái phát.
Đặc biệt quy trình trị mụn bọc Oxy - Led được chuẩn hóa theo tiêu chuẩn Châu Âu với liệu trình trị mụn khoa học, nhanh chóng lấy lại làn da láng mịn tự nhiên.
phuong-phap-dieu-tri-mun-boc-hieu-qua-nhat (1)
Là sự kết hợp hoàn hảo 3 trong 1 các công nghệ trị mụn hàng đầu gồm tinh chất I Peel, công nghệ Oxy Jet và công nghệ ánh sáng Led giúp trị mụn từ trong ra ngoài, đồng thời cải thiện làn da một cách hiệu quả thông qua việc cung cấp Oxy tươi và collagen cho da. Ngoài ra, tinh chất I Peel, ánh sáng Led vừa trị mụn bọc tận gốc và vùng chăm sóc da từ sâu bên trong.
Chỉ sau một liệu trình điều trị ngắn từ 4-6 lần, và sau từng lần điều trị sẽ có những chuyển biết rõ rệt. Đây được xem là phương pháp trị mụn bọc hiệu quả nhất hiện nay, không chỉ giúp trị mụn bọc dứt điểm mà còn tốt cho làn da, không để lại sẹo trên da.
Bên cạnh đó, công nghệ trị mụn được chuyển giao độc quyền và được các bác sĩ của thẩm mỹ viện Kangnam ứng dụng thành thục, phát huy hết công dụng của Oxy-Led, áp dụng trị mụn hiệu quả và an toàn cho từng cá nhân cụ thể.
Bạn có thể tham khảo thêm thông tin về công nghệ tân tiến này tại đây.
Bạn nên sắp xếp thời gian qua trung tâm thẩm mỹ Kangnam để bác sĩ thăm khám và tiến hành điều trị sớm. Chắc chắn, bạn sẽ được điều trị khỏi hoàn toàn và hài lòng với làn da sáng mịn của mình.
Nguồn bài viết: http://trimunboc.com.vn/tu-van/phuong-phap-dieu-tri-mun-boc-hieu-qua-nhat

Chưa có bình luận cho bài:" Phương pháp điều trị mụn bọc hiệu quả nhất "