BÀI VIẾT NỔI BẬT

Công dụng của nước chanh trong điều trị mụn bọc

By Nguyễn Gấm - Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016 No Comments

Bạn có biết công dụng của nước chanh rất tốt để điều trị cho làn da mụn không? Thực tế nước chanh đã chứng minh hiệu quả cao trong điều trị mụn trứng cá. Lợi ích của nước chanh không những làm giảm thiểu các loại mụn trứng cá, đặc biệt là trị mụn bọc mà còn khiến da bạn trắng sáng hơn và mịn màng hơn.


Công dụng bất ngờ của nước chanh trong điều trị mụn bọc
Công dụng bất ngờ của nước chanh trong điều trị mụn bọc
Có rất nhiều cách để dùng chanh trong việc chăm sóc sắc đẹp và chanh cũng đem lại nhiều hiệu quả làm đẹp khác nhau.Thêm một thông tin khá thú vị đó là Chanh cũng được xếp vào Top 10 cách trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên hiệu quả nhất,Tất cả những gì bạn cần làm là chọn những quả chanh tươi và bỏ ra một chút thời gian cho những công thức đơn giản nhưng hiệu nghiệm dưới đây.
Lượng axit trong chanh sẽ giúp bạn giảm tắc lỗ chân lông, tạo làn da săn chắc và giảm mụn. Chanh cũng có tác dụng giải độc cho cơ thể rất tốt, vì thế bạn nên thường xuyên uống nước chanh. Nước chanh cung cấp lượng vitamin C giàu có giúp chống oxy hóa và đào thải độc tố ra khỏi cơ thể. Việc sử dụng chanh hàng ngày giúp bạn có làn da sáng và khỏe mạnh. Cách uống nước chanh tốt nhất là pha một trái chanh vào cốc nước lọc, bỏ qua đường thì sẽ tốt hơn cho bạn, còn nếu không hãy chỉ cho một chút ít để dễ uống.

Sữa và chanh là sự kết hợp tuyệt vời cho da mụn
Công dụng bất ngờ của chanh trong điều trị mụn bọc
Sữa và chanh kết hợp sẽ tạo ra công dụng bất ngờ trong điều trị mụn bọc
Dùng 1/4 trái chanh vắt lấy nước pha vào ly sữa nhỏ (sữa tươi, sữa bột, sữa đặc không đường) để rửa mặt 1 lần/ngày, giúp làm xẹp mụn sưng rất đáng kể. Không chỉ thế, cách này còn giúp lấy đi những mảng da sần sùi, làm mịn da. Dùng bông thấm nước để thấm hỗn hợp bôi lên mặt để tự khô, sau 10 phút rửa mặt lại. Nếu làm nhiều dùng không hết thì các bạn để tủ lạnh sẽ dùng được 2-3 ngày.

Tham khảo thêm: Tri mun boc bang trung ga

Mặt nạ chanh và bột yến mạch
Trị mụn bọc bằng phương pháp tự nhiên 54
Mặt nạ chanh kết hợp với bột yến mạch có thể giúp bạn cải thiện tình trạng mụn bọc trên da
Để tạo mặt nạ trị mụn nàybạn nên xay 1 tách bột yến mạch và một muỗng cà phê nước cốt chanh trong máy xay sinh tố. Bạn cũng có thể sử dụng thêm một muỗng canh sữa chua trộn vào hỗn hợp này.
Sau đó, áp dụng chúng trên khuôn mặt và để chúng lưu lại trên da khoảng 15 phút rồi sau đó rửa sạch mặt với nước ấm. Mặt nạ này chứa nhiều thành phần acid citric giúp da se khít hơn, loại bỏ mụn bọc nhanh chóng.

Mặt nạ chanh và lòng trứng gà
Công dụng bất ngờ của nước chanh trong điều trị mụn bọc 54
Công dụng bất ngờ của nước chanh trong trị mụn bọc
- Bạn có thể tự chế một biện pháp điều trị mụn bọc bằng cách sử dụng một hỗn hợp lòng trắng trứng gà, nước cốt chanh. Sau đó, bạn thoa hỗn hợp này lên khuôn mặt mụn và để15 phút và sau đó rửa sạch với nước ấm. Lòng trắng trứng và nước chanh sẽ làm sạch da, giảm tình trạng mụn, se khít lỗ chân lông.

Tuy nhiên, nhng phương pháp t nhiên thường đòi hỏi tính kiên trì và hiệu quả không thể tuyệt đối. Những vết mụn có thể lặn xuống nhưng cồi mụn vẫn nằm dưới da. Trong điều kiện, hoàn cảnh, tác động nhất định chúng lại có thể tái phát. Để khắc phục nhược điểm trên bạn có thể tham khảo phương pháp trị mụn bằng công ngh Oxy-Led tại thẩm mỹ viện Kangnam. Đây là công nghệ mới, hiện đại, an toàn, trị mụn dài lâu, triệt để, mang lại làn da mịn màng, trắng sáng tức thì.
Ngun: http://trimunboc.com.vn/tin-tuc/cong-dung-bat-ngo-cua-nuoc-chanh-trong-dieu-tri-mun-boc

Chưa có bình luận cho bài:" Công dụng của nước chanh trong điều trị mụn bọc "