BÀI VIẾT NỔI BẬT

Chăm sóc da bị mụn đúng cách nhất

By Nguyễn Gấm - Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016 No Comments
Da bị mụn bạn nên biết cách chăm sóc sao cho những nốt mụn không bị dị ứng, không viêm nhiễm nhiều hơn như vậy bạn mới có thể kiểm soát được tốt nhất.
1. Luôn giữ da sạch
3 cach cham soc cho da nhon bi munGiữ da sạch sẽ là cách chăm sóc tốt nhất
Nguyên nhân chính gây nên mụn là do bụi bẩn và bã nhờn tiết ra làm bít lỗ chân lông và gây nên mụn. Vì vậy, giữ da sạch là cách chăm sóc da nhờn bị mụn hiệu quả. Bạn nên rửa mặt 1-2 lần mỗi ngày. Nếu bạn phải trang điểm đi làm, hãy tẩy trang và rửa sạch mặt khi về nhà. Để tăng cường công dụng trị mụn, bạn có thể rửa mặt bằng bột đậu xanh hoặc bột yến mạch để tránh làm khô da, đồng thời cung cấp dưỡng chất giúp trị mụn hiểu quả.
2. Mặt nạ trị mụn
3 cach cham soc cho da nhon bi mun
Chăm sóc bằng cách mặt nạ trị mụn
Mặt nạ trị mụn từ thiên nhiên là liệu pháp trị mụn rất lành tính và mang lại hiệu quả cao. Nhưng loại mặt nạ như mặt nạ nha đam mật ong, khao tây sữa chua, mặt nạ chuối mật ong… là những loại mặt nạ phát huy công dụng cao trong điều trị mụn và là cách chăm sóc cho da nhờn bị mụn. Bạn nên đắp mặt nạ 2 lần 1 tuần để đạt hiệu quả tốt nhất.Bạn có thể tham khảo cách loại mặt nạ trị mụn hiệu quả tại bài viết : Các loại mặt nạ trị mụn hiệu quả.
3. Ngủ đủ giấc
3 cach cham soc cho da nhon bi munNgủ đúng giờ, đủ giấc cũng là cách chăm sóc da nhờn bị mụn hiệu quả
Thức khuya là kẻ thù số một của da mụn. Chỉ cần thức khuya vài ngày là mọi công sức chăm sóc da, đắp mặt nạ của bạn sẻ đổ xuống sông xuống biển. Vì vậy hãy đảm bảo bạn ngủ đủ 8 tiếng một ngày và đi ngủ trước 11h đêm nhé. Việc thực khuya sẽ làm cho bạn tiết nhiều yếu tố, mệt mỏi và dẫn tới lên mụn rất nhiều, chính vì thế nếu khoảng thời gian nào bạn thức khuya quá chắc chắn sẽ là nguyên nhân gây ra mụn.

Chưa có bình luận cho bài:" Chăm sóc da bị mụn đúng cách nhất "