BÀI VIẾT NỔI BẬT

5 bí kíp giúp bạn giảm mỡ bụng dưới hiệu quả

By Thảo Nhi - Thứ Hai, 13 tháng 3, 2017 1 Comment

Làm cách nào để giảm mỡ bụng dưới hiệu quả nhất? để lấy lại vóc dáng như ban đầu. Đừng băn khoăn lo lắng bởi bài viết dưới đây sẽ giúp cho các bạn làm.

CÁCH NÀO ĐỂ GIẢM MỠ BỤNG DƯỚI HIỆU QUẢ MÀ KHÔNG PHẢI AI CŨNG BIẾT.

Thân hình chữ S luôn  là niềm mơ ước của bao cô gái, xong việc ăn uống, ngủ nghỉ không điều độ cộng với công việc ít vận động, ngồi một chỗ khiến mỡ bụng tích tụ chủ yếu xuống bụng dưới khiến bụng dưới to và béo. Điều đó không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt đi lại hàng ngày mà còn khiến các nàng e ngại khi mặc các bộ váy bó sát eo.
giảm mỡ bụng dưới
Làm cách nào giảm béo bụng dưới. Mỡ bụng dưới tăng khiến chị em lo lắng.

VẬY LÀM CÁCH NÀO ĐỂ GIẢM MỠ BỤNG DƯỚI?

Mời các bạn tham khảo 5 bí kíp dưới đây để giảm mỡ bụng dưới một cách hiệu quả nhé!
Uống một cốc nước trước khi ăn
Mục đích của việc này là khiến bạn cảm thấy no bụng và sẽ không ăn quá nhiều. Trước mỗi bữa ăn, bạn nên uống một cốc nước, đợi vài phút rồi mới bắt đầu dùng bữa nhé!

làm cách nào giảm mỡ bụng dưới to
Uống một cốc nước trước khi ăn là một bí kíp giảm mỡ bụng dưới hiệu quả
Cách giảm mỡ bụng dưới là tập thể dục thường xuyên
Các bạn nên áp dụng các bài tập như đi bộ, chạy, tập aerobic, belly dance, yoga, đạp xe, các động tác thể dục gập bụng, lắc vòng… thậm chí là cả môn thể thao chèo thuyền, bơi. Các bài tập này không chỉ giúp các bạn tiêu hao lượng mỡ thừa trên cơ thể mà còn giúp tập trung vào phần mỡ ở bụng dưới, làm cho giảm mỡ bụng dưới một cách hiệu quả.

cách giảm mỡ bụng dưới
Lắc vòng là một trong những bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả
Massage vùng bụng giảm béo bụng dưới
Massage vùng bụng có tác dụng làm giảm mỡ bụng dưới và giảm căng thẳng mệt mỏi. Massage làm tăng nhiệt độ cho da, đốt cháy lượng mỡ dư thừa, thúc đẩy tuần hoàn máu và làm giảm thiểu sự hấp thu dinh dưỡng của ruột.
cách giảm mỡ bụng dưới
Masage vùng bụng là một trong những cách vừa thư giãn mà giảm mỡ bụng dưới hiệu quả
Vận động toàn thân
Đây là  cách giảm mỡ vùng bụng dưới rất hiệu quả bằng việc nỗ lực của bản thân. Khoảng thời gian từ 4h chiều đến 9 giờ tối là thời gian lí tưởng cho vận động, khiến cơ thể tiêu hao nhiều calo nhất, nhưng không gây cảm giác mệt mỏi. Vì vậy, các bạn nên tân dụng thời gian này để tập luyện giảm béo, giảm mỡ bụng.
Cách giảm mỡ bụng dưới bằng việc chia nhỏ các bữa ăn và ăn chậm
Bạn nên chia nhỏ chế độ ăn kiêng giảm béo của mình thành nhiều bữa trong ngày. Trong đó các bữa phụ nên tăng cường bổ sung các loại hoa quả không chứa nhiều đường như  xoài, táo, dâu tây, hoặc sữa chua hoặc các loại súp rau củ là tốt nhất để giảm mỡ bụng.
làm sao để giảm mỡ bụng dưới
Dùng hoa quả trong những bữa ăn phụ của bạn giúp việc giảm mỡ bụng dưới nhanh chóng

Tuy nhiên việc làm cách nào để giảm béo bụng dưới các bạn thường phải áp dụng cả 5 cách trong quá trình giảm béo thì mới có hiệu quả. Điều đó có thể khiến bạn khá mất nhiều thời gian và mệt mỏi sau mỗi bài tập thể dục.
Các bạn hoàn toàn yên tâm bởi đây là công nghệ giảm béo hàng đầu thế giới, sử dụng tần sóng siêu âm và lực massage body cơ học để làm tan rã những mô mỡ cứng, đào thải ra bên ngoài qua đường bài tiết, vừa nhanh chóng mà không đau, đây là cách giảm mỡ bụng nhanh nhất  không mất sức hiệu quả lại lâu dài

1 nhận xét to '' 5 bí kíp giúp bạn giảm mỡ bụng dưới hiệu quả"

ADD COMMENT
  1. Bạn có thể đến trực tiếp tại Kim Hospital để được hỗ trợ thăm khám hoặc tư vấn miễn phí về các dịch vụ thẩm mỹ mắt đẹp cắt mí mắt hàn quốc...Bạn sẽ có một số kiến thức thẩm mỹ nhất định cùng một sự trải nghiệm tuyệt vời!

    Trả lờiXóa