BÀI VIẾT NỔI BẬT

Xông hơi thường xuyên giúp thải độc, làm đẹp da

By Thảo Nhi - Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017 No Comments

Những tác động xông hơi trong việc làm đẹp da:

Giúp thanh lọc làn da. Xông hơi thường xuyên là giải pháp giúp da đào thải độc tố ra ngoài và thường xuyên được làm sạch vì vậy ngăn ngừa được nguy cơ lão hóa da.

Xem thêm >> xông đá muối

Xem thêm :>> hoa lieu phap giam beo


 Xông hơi giúp thải độc tố trên da


Tăng cường sức đề kháng cho da. Xông hơi làm mở rộng các mao mạch để kích thích tăng lưu lượng máu, tái tạo, lưu thông và chống oxy hóa. Nhiệt độ cao từ hơi nước nóng còn nhằm tạo ra một dòng chảy khí huyết và sự giãn nở trực tiếp trong các mao mạch, tiểu động mạch cùng tiểu tĩnh mạch. Chính nhờ vậy mà sức đề kháng của làn da được cải thiện rõ rệt. Những tế bào suy yếu sẽ dần dần loại bỏ và các tế bào da khỏe mạnh nhanh chóng phát triển.

Một số phương pháp xông hơi giúp thải độc trên da mặt

Với phương pháp này sức đề kháng của da sẽ được cải thiện rõ rệt


Thúc đẩy quá trình hấp thụ các dưỡng chất chống lão hóa da. Khi xông hơi các lỗ chân lông mở ra nhằm hấp thụ dưỡng chất, vitamin một cách nhanh chóng; đồng thời, các tế bào da sẵn sàng tiếp nhận để vận hành nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong. Da của bạn không chỉ khỏe mạnh, loại bỏ được gốc tự do, chống lão hóa mà còn trắng hồng, tràn đầy sức sống.


Một số phương pháp :


Dùng cánh hoa hồng. Những gì bạn cần là cánh hoa cúc và hoa hồng phơi khô.  Đun sôi nước và thả nguyên liệu vào nước, rồi dùng khăn ủ cả đầu trong 10 phút. Da sẽ được thải độc tố, trở nên hồng hào lên trông thấy, thực hiện 2 lần/ tuần.

Một số phương pháp xông hơi giúp thải độc trên da mặt

Dùng cánh hoa hồng

Bạn cần khoảng 5 - 6 cây sả tươi. Cho sả và nước rồi đun sôi, chờ 5 phút sau rồi các bạn bắt đầu xông hơi thải độctinh chất từ sả có tác dụng diệt khuẩn và đào thải cặn bã từ lỗ chân lông rất hữu hiệu.

Hoặc bạn có thể xông hơi bằng nguyên liệu là tinh dầu . Đun sôi 2 lít nước rồi nhỏ 3 - 4 giọt tinh dầu vào, chờ 5 phút sau rồi bắt đầu xông hơi. Phương pháp này giúp da khỏe và sáng hơn.

Một số phương pháp xông hơi giúp thải độc trên da mặt
Kết hợp tinh dầu để xông hơi

Các lưu ý khi thực hiện xông hơi:

Trước khi xông hơi, bạn nên làm sạch toàn bộ khuôn mặt.

Vì xông hơi cho mặt là bạn sẽ hít thở toàn bộ những lượng khí và tinh chất này nên tốt nhất là ưu tiên nguyên liệu xông là từ thiên nhiên.

Thời gian xông tùy từng loại da, nếu da mụn là 15 phút, da nhạy cảm là 10 phút. Không xông hơi quá lâu và nhiều lần vì không những không dưỡng da mà chúng sẽ làm da mất nước, nhanh lão hóa.

Xem thêm: >> chải thông kinh lạc

Một số phương pháp xông hơi giúp thải độc trên da mặt
Rửa sạch mặt trước khi xông hơi
Sau khi xông hơi, tốt nhất là chờ trong 5-10 phút rồi mới thực hiện thao tác se khít lỗ chân lông. Nếu ngay lập tức thực hiện công đoạn se khít da bằng nước đá hoặc chanh, da có thể bị dị ứng bởi "sốc nhiệt".

Chưa có bình luận cho bài:" Xông hơi thường xuyên giúp thải độc, làm đẹp da "