BÀI VIẾT NỔI BẬT

Vì sao ăn bưởi giúp bạn giảm cân nhanh chóng

By Thảo Nhi - Thứ Tư, 8 tháng 2, 2017 No Comments
Tại sao ăn bưởi giúp giảm cân nhanh mà không bị hóp mặt và ‘teo’ vòng 1?


Từ xưa đến nay, nhiều người truyền nhau kinh nghiệm ăn bưởi để giảm cân và không ít người thành công với phương pháp đó. Và việc giảm cân bằng bưởi đã có khoa học chứng minh. Theo tiến sỹ Ken Fujioka, làm việc tại bệnh viện Scripps, San Diego và là trưởng nhóm nghiên cứu tác dụng của bưởi trong việc giảm cân, cái gọi là “khẩu phần ăn dựa trên bưởi” – gồm bưởi và một số loại protein – đã trở nên phổ biến đối với những người điều trị bệnh béo phì trong nhiều năm.

Xem thêm : >> giảm béo hỏa liệu

Xem thêm: >> massage body


 

Khoa học đã chứng minh, bưởi giúp phụ nữ giữ eo thon hiệu quả.

Trong nghiên cứu của mình, Fujoka và cộng sự lựa chọn 100 nam giới và phụ nữ thừa cân rồi chia thành 4 nhóm. Trước mỗi bữa ăn, một nhóm dùng các chất chiết xuất từ bưởi, một nhóm uống nước ép bưởi và nhóm thứ ba ăn nửa quả bưởi tươi trước mỗi bữa ăn và nhóm thứ tư chỉ dùng giả dược. Với quy định, những người tham gia không được cố ăn kiêng để cho mọi người hoạt động như nhau, giáo sư yêu cầu tất cả đi bộ 30 phút vào 3 lần mỗi tuần.

Kết quả sau 12 tuần nhóm dùng giả dược chỉ giảm trung bình 0,275kg, nhóm dùng chiết xuất từ bưởi giảm 1,09kg, nhóm dùng nước hoa quả ép giảm 1,49kg và nhóm dùng bưởi tươi trước mỗi bữa ăn đã giảm hẳn 1,59kg. Như vậy có thể thấy, việc ăn bưởi có tác dụng rất tích cực trong việc giảm cân. Đặc biệt, đây là phương pháp giảm cân vừa hiệu quả lại an toàn và khá dễ dàng. Bởi hầu hết những người được hỏi trong nghiên cứu đều cho biết ăn bưởi khá ngon, không khiến họ lười như khi uống thuốc.

 tai sao an buoi giam mo bung rat nhanh? - 2

Bưởi có tác dụng rất lớn trong việc giữ dáng đẹp.
Không chỉ giảm cân, mà ăn bưởi còn đặc biệt giúp giảm cân ‘đẹp’. Nghĩa là bạn giảm cân nhưng không bị hóp mặt hay nhỏ vòng 1, mà bưởi đặc biệt giúp giảm vòng 2 và những chỗ mỡ thừa.

 tai sao an buoi giam mo bung rat nhanh? - 3

Duy trì ăn đều đặn 1 nửa quả bưởi mỗi ngày trước bữa ăn, bạn sẽ có dáng đẹp mỹ mãn.
Nhưng tại sao ăn bưởi lại giúp phụ nữ có thân hình tuyệt đẹp và nó chỉ làm giảm vòng 2 cùng lượng mỡ thừa và da thì đẹp lên?

Xem thêm: >> cách giảm béo bụng nhanh chóng cho nữ

Bưởi giúp bạn có cảm giác no - kiềm chế cảm giác thèm ăn

Bưởi được nạp với các chất xơ, giúp bạn no lâu hơn và làm giảm khả năng ăn vặt vô thức. Một quả bưởi chỉ có 53 calo và khoảng 2g chất xơ . Nghiên cứu cũng đã phát hiện ra rằng, ăn nửa quả bưởi trước mỗi bữa ăn có thể dẫn đến giảm cân nhiều hơn trong những người ăn kiêng. Ngoài ra, mùi của dầu bưởi có tác dụng trên men gan, kiềm chế cảm giác thèm ăn và thúc đẩy giảm cân hiệu quả.

Chứa hàm lượng calo thấp

Bưởi chứa hàm lượng calo và chất béo ít nên giúp giảm cân nhanh. Có một số cách để thưởng thức bưởi ngoài ăn sáng là bạn có thể thay thế trái cây sấy khô bằng những lát bưởi trong món salad hoặc một ly nước ép bưởi mỗi ngày.

Bưởi giúp làm giảm nồng độ insulin

Nghiên cứu cho thấy rằng, bưởi là trái cây làm giảm nồng độ insulin. Các mức thấp của insulin giúp cơ thể dự trữ năng lượng cần thiết và đốt cháy chất mỡ dư thừa đặc biệt ở vùng bụng hiệu quả.

Chưa có bình luận cho bài:" Vì sao ăn bưởi giúp bạn giảm cân nhanh chóng "