BÀI VIẾT NỔI BẬT

Bật mí 3 cách giảm mỡ bụng cực nhanh

By Thảo Nhi - Thứ Hai, 20 tháng 2, 2017 No Comments
Làm đẹp ừ thiên nhiên vừa an toàn lại hiệu quả lâu dài. Không những thế, từ thiên nhiên có thể làm đẹp “tổng hợp” cho chị em phụ nữ. Ví dụ như vừa giảm mỡ bụng thành công vừa làm đẹp da, bảo vệ sức khỏe cho cơ thể. Một công đôi việc phải không nào.


3 cách giảm mỡ bụng hiệu quả từ thiên nhiên

Nếu bạn đang băn khoăn không biết làm thế nào để thổi bay những ngấn mỡ phát phì ở vòng eo mà không phải tốn nhiều tiền và công sức thì nên đến với 3 cách giảm mỡ bụng hiệu quả từ thiên nhiên dưới đây.

Xem thêm: >> massage body

1. Chườm muối rang ngải cứu

Đây là một trong những cách giảm mỡ bụng dân gian được nhiều người áp dụng. Ngày xưa, những cung nữ Huế đều dùng cách này để giữ được vòng eo thon gọn của mình. Giám khảo Vietnam Next Top Model, Xuân Lan cũng từng thực hiện cách làm này để nhanh chóng lấy lại vóc dáng người mẫu sau sinh chỉ một thời gian ngắn.

Cách làm cũng khá đơn giản: Lá ngải cứu rửa sạch, thái nhỏ rang nóng cùng với muối hột. Sau đó cho vào một bọc vải chườm trên bụng, đến khi muối nguội thì lấy xuống. Chị em lưu ý là nên để muối nguội vừa mới đặt lên bụng, nếu muối quá nóng dễ gây bỏng da. Muối có thể tận dụng làm lại từ 2-3 lần đều có tác dụng như nhau, chị em có thể tiết kiệm được khoản này.

3 cách giảm mỡ bụng hiệu quả từ thiên nhiên

Mỗi ngày thực hiện một lần trước khi đi ngủ, vừa giúp đánh tan lớp mỡ cứng đầu, vừa giúp làm đẹp da, làm mờ vết rạn da sau sinh.


2. Thoa rượu gừng nghệ

Gừng nghệ không chỉ là gia vị cần thiết trong bữa ăn gia đình mà còn là thảo dược giúp chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cho chị em phụ nữ. Gừng và nghệ có tác dụng giảm cân cực kỳ hiệu quả, đặc biệt là giảm mỡ bụng. Tinh chất gừng chứa nhiều nhiệt lượng, giúp làm nóng cơ thể, tan chảy chất béo, kết hợp với nghệ và chất dẫn là rượu sẽ đem lại cho chị em vòng eo “con kiến” trong một thời gian ngắn.

3 cách giảm mỡ bụng hiệu quả từ thiên nhiên

Gừng, nghệ rửa sạch, sau đó cho rượu gạo vào ngâm, khoảng 1 tháng là có thể sử dụng được. Khi dùng, đổ rượu ra tay, thoa đều trên tay và bắt đầu mát xa quanh vùng bụng. Mát xa từ trong ra ngoài, theo vòng tròn, di chuyển theo chiều kim đồng hồ và ngược lại, sau đó thì lau sạch bụng. Mỗi ngày thực hiện khoảng 20-25 phút, chẳng bao lâu sau, chị em sẽ có được vòng eo thon gọn, mịn màng như gái đôi mươi.

3. Đắp chanh kết hợp với uống nước chanh

Chanh chứa nhiều vitmin C và axit chua hữu cơ có tác dụng phân tán chất béo cực kỳ hiệu quả. Chanh còn giúp chống lão hóa da, làm trắng da cho chị em. Làm đẹp với chanh, chị em sẽ có được vòng 2 săn chắc, trắng hồng và không vết rạn.

Xem thêm: >> tinh dầu hương cam

3 cách giảm mỡ bụng hiệu quả từ thiên nhiên

Chanh thái từng lát mỏng, đắp đều lên bụng, khoảng 30 phút thì lau sạch bụng bằng nước ấm, sau đó lau lại bằng nước lạnh. Mỗi ngày một lần, kết hợp với uống nước chanh đều đặn. Chị em sẽ không còn lo ngại về những lớp mỡ cứng đầu, khó ưa nơi bụng của mình.

Tags:

Chưa có bình luận cho bài:" Bật mí 3 cách giảm mỡ bụng cực nhanh "