BÀI VIẾT NỔI BẬT

Tác dụng của tinh dầu hỏa trị liệu đối với cơ thể

By Thảo Nhi - Thứ Hai, 8 tháng 5, 2017 No Comments
Hệ thống kinh lạc: tinh dầu dùng cho cơ thể sau khi bôi lên da sẽ cảm nhận được da nóng lên, nhanh chóng cảm nhận thấy cái nóng đó thấm qua lớp da đi vào trong cơ thể, xương, máu, giúp điều hòa khí huyết cơ thể, lưu thông các kinh mạch loại bỏ phong hàn, phong thấp, nhiệt độc cho cơ thể.
Hệ thống hô hấp: Các phân tử của tinh dầu sẽ kích thích vào các thần kinh khứu giác, các thần kinh khứu giác sẽ kích thích và truyền đến trung tâm đại não, làm cho đại não hung phấn, mặt khác kích thích các hoạt động của dây thần kinh, giúp điều chỉnh các dây thần kinh hoạt động. Mặt khác thông qua hệ hộ hấp đi vào phổi, thông qua các tuần hoàn máu để đưa trực tiếp máu đến các bộ phận trên cơ thể con người.
Hệ thống thần kinh thông qua các tiếp xúc trực tiếp trên bề mặt da, các phân tử của tinh dầu hỏa trị liệu một mặt kích thích các dây thân kinh làm cho các dây thần kinh hoạt động và tuần hoàn. Mặt khác khi sử dụng tinh dầu có tác dụng trực tiệp cải thiện các trạng thái trong cơ thể con người, giúp đẩy mạnh tuần hoàn trong cơ thể, có tác dụng điều tiết toàn bộ cơ thể.
Hệ thống trao đổi chất: thông qua tiếp xúc sẽ tạo môi trường tồn tại cho các tổ chức tế bào, tăng nhanh trao đổi chất, giải quyết toàn diện các vấn đề gây trở ngại trong qua trình trao đổi chất.


ĐỐI TƯỢNG SỬ DỤNG THÍCH HỢP:
Phù hợp với những người bị các chứng viêm nhiễm vô trùng, các bệnh nội tạng mãn tính, giảm cân thẩm mỹ, bảo đảm sức khỏe, làm đẹp.
Máu là cơ sở rất quan trọng trong làm đẹp của phụ nữ, máu trong cơ thể con người phải đủ thì mắt mới có thể nhìn rõ, da dẻ mới hồng hào.
hỏa trị liệu Quyền Kiện có tác dụng trong việc làm đẹp chính là giúp chải thông kinh lạc, giúp tuần hoàn máu trong cơ thể tốt.
Vùng đầu: Điều trị các bệnh như: Thiểu năng tuần hoàn não, thiếu máu não, mất ngủ, đau đầu, suy nhược thần kinh, giảm trí nhớ, rụng tóc, hói đầu, tóc bạc.
Vùng mắt: Điều trị các bệnh như: Giảm thị lực, cận thị, viễn thị, khô mắt, viên tuyến lệ, đục thủy tinh thể và các bệnh lý khác về mắt.
Vùng mũi: Điều trị các bệnh như: Viêm mũi, viêm mũi dị ứng, ngạt mũi, chảy nước mũi.
Vùng tai: Điều trị các bệnh như: Điếc tai, ù tai, viêm tai giữa, sang chấn vùng tai.
Vùng mặt: Điều trị các bệnh như: liệt mặt, liệt dây thần kinh số 7 ngoại biên, chứng tê bì vùng mặt, mắt lệch miệng méo, phản ứng chậm.
Vùng bụng: Điều trị các bệnh như: Viêm ruột, tỳ vị hư hàn, chướng bụng, viêm đại tràng, táo bón, rối loạn kinh nguyệt, thống kinh, u xơ tử cung, viêm phần phụ, liệt dương, xuất tinh sớm……vv…
Vùng lưng: Điều trị các bệnh như: Đĩa đệm thắt lưng nhô ra, đau lưng, đau thần kinh tọa, cảm mạo, phát sốt, viêm thận, thận hư..vv..
Vùng tay: Điều trị các bệnh như: Trúng gió, bị cảm lạnh, giảm vận động cánh tay, phù nề chi trên, mất khả năng uốn cong…vv…
Vùng bàn tay: Điều trị các bệnh như: Tê bì tay, sưng tay, phong thấp, chấn thương phần mềm vùng tay, viên đa khớp, viêm khớp dạng thấp…vv…
Vùng chân: Điều trị các bệnh như: đau dây thần kinh tọa, viêm cơ, tê bì chân, sưng chân, chứng chuột rút, tắc tĩnh mạch, viêm mạch quản ..vv…
Vùng bàn chân: Điều trị các bệnh như: Nứt nẻ các kẽ ngón chân, bàn chân khô ráp, lòng bàn chân ra mồ hôi, hôi chân, lạnh bàn chân…vv…

Tags:

Chưa có bình luận cho bài:" Tác dụng của tinh dầu hỏa trị liệu đối với cơ thể "