BÀI VIẾT NỔI BẬT

Bạn có quan tâm đúng giấc ngủ không?

By Thảo Nhi - Thứ Ba, 16 tháng 5, 2017 No Comments
Giấc ngủ rất quan trọng đối với sức khỏe. Bất cứ lý do gì mà giấc ngủ không được duy trì đủ 7-8 tiếng/đêm, sức khỏe của bạn sẽ bị ảnh hưởng rất lớn. Nhịp sống căng thẳng, làm việc quá sức, vui chơi thâu đêm và cả một số căn bệnh về tinh thần thường được liệt kê như những nguyên nhân chính gây nên tình trạng thiếu ngủ.

Xem thêm :>> xông hơi đá muối

Kết quả hình ảnh cho massage đá muối

Giấc ngủ đầy đủ sẽ có nhiều tác dụng như

+ Toàn bộ cơ thể ở vào trạng thái thư giãn. Trong quá trình này các tế bào vẫn sinh trưởng, mạch máu lưu thông bổ sung chất dinh dưỡng và gột bỏ các chất cặn bã.
+ Tế bào mới được sản sinh, làm lành vết thương hoặc thay thế các tế bào bị lão hóa. Chỉ cần nhìn làn da là biết bạn có giấc ngủ đủ và một tinh thần tốt hay không.
+ Và chí ít, bạn không phải ngáp ngắn ngáp dài, cơ thể cảm thấy uể oải nữa.
Ngủ đủ là một chuyện nhưng ngủ ngon và ngủ say giấc thì lại là chuyện khác. Không ít người vẫn cố gắng ngủ nhưng họ như nửa tỉnh nửa mê, có người thì nhắm mắt hồi lâu mà vẫn trằn trọc. Thậm chí, có người ngủ sâu nhưng rồi bất chợt tỉnh giấc.
Theo các chuyên gia đầu ngành, giấc ngủ chiếm trọn 1/3 cuộc đời con người. Máy móc hoạt động cũng cần nghỉ ngơi huống gì con người. Dù là trẻ nhỏ, người trưởng thành hay người lớn tuổi ai cũng cần có giấc ngủ đầy đủ để đảm bảo sức khỏe, giảm stress và để không bị suy giảm trí nhớ.
Không ít người khi bị mất ngủ lại tìm đến “Quầy thuốc Tây” như một địa chỉ quen thuộc mà không biết rằng, họ đang lạm dụng dược phẩm một cách thái quá. Ngoài ra, thuốc tây tốn kém và cũng mang lại không ít điều hoài nghi về hiệu quả cũng như tác hại về sau (nhờn thuốc, tác dụng phụ..). Trong khi đó, những cách đơn giản hữu hiệu nhất lại không quan tâm sử dụng.

1/ Ngâm chân với nước ấm có pha đá muối Himalaya

Bàn chân nhỏ bé có 60 huyệt đạo quan trọng liên hệ với bộ não. Chăm sóc đôi bàn chân tốt, bạn sẽ có giấc ngủ ngon và sâu. Thói quen ngâm chân trước khi đi ngủ rất tốt cả trong mùa nóng và mùa lạnh, tốt cho cả trẻ nhỏ đến cụ già. Chỉ là cuộc sống bận rộn, đôi khi người ta quên đi một điều nhỏ bé nhưng hiệu quả bất ngờ.

Đá muối Himalaya có nhiều khoáng chất tự nhiên, là nguồn bổ sung quý giá những gì cơ thể thiếu hụt. Khi hòa vào nước ấm, dung dịch này sẽ kích thích các đầu mút thần kinh ở bàn chân, kích thích tuần hoàn máu, khí huyết lưu thông, cải thiện giấc ngủ.
Đồng thời, ngâm chân với nước ấm pha đá muối Himalaya còn giúp giảm mùi hôi giày dép, thư giãn hệ cơ xương khớp đối với chị em phụ nữ thường xuyên mang giày cao gót.
Chỉ cần một chậu nước nhỏ và vài muống muối Himalaya thiên nhiên, bạn sẽ cảm nhận được hiệu quả tuyệt vời, đặc biệt là trong mùa lạnh với đôi bàn chân được giữ ấm, loại bỏ các bệnh lý về xương khớp.

Xem thêm :>> massage đá muối

Một vài người thắc mắc, sử dụng muối thường thay cho muối Himalaya được không? Câu trả lời là muối thường cũng tốt những muối Himalaya tốt hơn với hàm lượng 84 khoáng vi lượng được kiểm định. Giữa cái tốt và một cái rất tốt, bạn chọn cái nào?

Giá một kg đá muối ngâm chân chất lượng hiện có do Muối Hồng Group phân phối chính thức tại Việt Nam là 120.000 đồng/kg. Hộp 500gr có giá 60.000 đồng/kg, sản phẩm được nhập khẩu từ Pakistan và Muối Hồng Group phân phối chính thức tại Việt Nam. Đây được xem là món quà ý nghĩa cho những người có tâm ý, muốn sử dụng hoặc dành tặng những người thân yêu.

2/ Sử dụng đá muối Massage chân

Đá muối Massage chân được thiết kế với hình khối hộp tiện lợi, có tấm đá muối Himalaya bên trên,tiện lợi khi sử dụng. Chỉ cần bật nóng hệ thống đèn trong hộp gỗ thông, nhiệt lượng từ bóng đèn sẽ làm nóng khối đá muối bên trên. Việc của bạn là đặt bàn chân lên trên khối đá muối ấm áp và cảm nhận hiệu quả cho giấc ngủ cũng như tác dụng với xương khớp trong mùa lạnh.

Chỉ cần 15 phút mỗi ngày, ngay cả lúc ăn, lúc xem tivi, trước khi đi ngủ, ung dung đặt chân lên hộp massage chân đá muối, giúp bạn có giấc ngủ ngon, giảm đau nhức gót chân, thấp khớp kinh niên..
Hiện tại, dòng sản phẩm này trên thị trường có giá dao động từ 500.000 đồng đến hơn 1 triệu. Tùy vào hình dáng viên đá muối, công chế tác. Tuy nhiên, một điều hết sức lưu ý là bạn cần chắc chắn sản phẩm có hệ thống tinh chỉnh nhiệt độ, hệ thống cách nhiệt đảm bảo và một thiết kế hợp lý cho việc bảo quản sản phẩm.

Và để đảm bảo các yếu tố đó thì Muối Hồng Group cung ứng sản phẩm ở mức giá 749.000 đồng/hộp.
+ Bộ phận điều chỉnh nhiệt độ giúp bạn tiện dùng. Nếu mặt đá muối chưa ấm hoặc quá nóng thì có thể tăng giảm theo ý muốn.
+ Hệ thống cách nhiệt sử dụng trong phòng xông Hàn Quốc, giúp nhiệt lượng không bị thất thoát, nhiệt lưu giữ đều, giảm thời gian chờ đợi mặt đá muối ấm lên, tiết kiệm điện năng.
+ Hộp gỗ thông Phần lan với chất gỗ nhập khẩu không chỉ làm sản phẩm sang trọng, mà còn có thiết kế hợp lý đển bảo quản tốt viên đá muối quý giá bên trong, có chỗ để xếp dây điện và dễ dàng khi di chuyển.

Hy vọng với những lời khuyên hữu ích bên trên, bạn sẽ có một giấc ngủ ngon và sâu, đảm bảo sức khỏe cho những ngày dài phía trước. Nạp đầy năng lượng thiên nhiên, hiên ngang rẽ sóng. Chúc mọi người vui khỏe.


Tags:

Chưa có bình luận cho bài:" Bạn có quan tâm đúng giấc ngủ không? "