BÀI VIẾT NỔI BẬT

Tiêu chí đánh giá CN nâng mũi S-Line bọc sụn tự thân

By Nguyễn Gấm - Thứ Bảy, 7 tháng 11, 2015 No Comments
Bạn thấy mọi người luôn nhắc tới công nghệ thẩm mỹ nâng mũi S-Line bọc sụn tự thân. Và những lời quảng cáo đôi khi được coi là có cánh của nhiều trung tâm thẩm mỹ. Vậy tiêu chí nào đánh giá về CN nâng mũi S-Line bọc sụn tự thân? Tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.
Những tiêu chí đánh giá công nghệ nâng mũi S line bọc sụn
- Phải tạo được đường nét cong cho sóng mũi, hiện nay có một số trung tâm thẩm mỹ khi nâng mũi cho khách hàng thì chưa tạo được đường nét S-Line cho khách đó chính là đường cong cần thiết chạy dài từ trán ôm sát đến hết chân mũi. Đa số nâng mũi xong, mũi đều thẳng và dựng đứng lên, như vậy không tự nhiên và không tạo được độ mềm mại như chiếc mũi thật.
Điểm nổi bật của nâng mũi S-Line bọc sụn tự thân2
Điểm nổi bật của nâng mũi S-line bọc sụn tự thân? - nâng mũi bọc sụn
- Chân mũi hợp với đầu mũi phải có độ nghiêng hợp lý: thông thường từ chân mũi đến đầu mũi thì phải có độ nghiêng từ 15 - 20 độ nhưng vậy đầu mũi phải dài ra một chút như vậy mới tạo được độ nghiêng, nếu đầu mũi không dài ra thì sẽ tạo độ nghiêng từ chân mũi đến đầu mũi 0 độ như vậy chưa đúng với tỉ lệ cần thiết.
- Chân mũi đến môi trên phải tạo độ nghiêng từ 75-80 độ. Như vậy góc hợp bởi chân mũi và môi trên sẽ khoảng từ 90 - 100 độ.
Địa chỉ nào thực hiện nâng mũi S line bọc sụn tự thân đẹp tự nhiên
Hiện nay công nghệ nâng mũi S line bọc sụn tự thân được thực hiện thành công cho nhiều khách hàng tại TMV Kangnam. Công nghệ này đã mang lại được dáng mũi đẹp tự nhiên và hài hòa với khuôn mặt cho nhiều người. 
Với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm hàng đầu ngành thẩm mỹ tại Việt Nam. Thẩm mỹ viện Kangnam đảm bảo sẽ mang lại cho khách hàng vẻ đẹp như mong ước.
Tìm hiểu thêm về các công nghệ nâng mũi thẩm mỹ tại website: thammynangmui.com.vn

Chưa có bình luận cho bài:" Tiêu chí đánh giá CN nâng mũi S-Line bọc sụn tự thân "