BÀI VIẾT NỔI BẬT

Bí quyết làm mờ sẹo lõm bằng mặt nạ cà chua

By Thảo Nhi - Thứ Hai, 30 tháng 11, 2015 No Comments
Những bí quyết làm mặt nạ trị sẹo lõm dưới đây sẽ giúp bạn phần nào khắc phục tình trạng này, mang lại vẻ thẩm mỹ nhất cho cơ thể của bạn.

Các bạn có thể xem thêm:


Mặt nạ nước cốt chanh 

Chanh rất dễ được tìm kiếm tại nhà, chúng có chứa số lượng axit citric lớn, là một phần của nhóm AHA với công dụng làm lành vết sẹo. Công thức trị sẹo lõm với chanh khá đơn giản, chỉ cần bạn vắt lấy nước cốt chanh hòa loãng và uống nước hằng ngày. Nước cốt chanh rất hữu hiệu trong việc cải thiện các vết sẹo lõm. Hoặc bạn có thể vắt một quả chanh rồi thấm lên mặt một lúc, rửa sạch lại mặt bằng nước lạnh.

Mặt nạ mật ong 

Mật ong không thể thiếu trong danh sach làm đẹp da, trị mụn, trị sẹo lõm của các chị em. Sử dụng mật ong thường xuyên sẽ giúp bạn có làn da sáng mịn và chữa lành mọi viêm nhiễm trên da.

Công thức trị sẹo lõm với mật ong không khó, chỉ cần lấy chút mật ong sử dụng bông thấm và thoa lên những vết sẹo lõm trong 20-30 phút. Thực hiện kiên trì, đều đặn hằng tuần cho đến khi vết sẹo lõm trên da mờ dần.

Mặt nạ cà chua 

Trong các loại mặt nạ trị sẹo lõm, không thể thiếu cà chua, trong chúng có chứa nguồn dưỡng chất giàu vitamin A, vitamin C, giúp ngăn ngừa tối đa sự xuất hiện sẹo lõm do mụn. Bên cạnh đó, cà chua còn giúp làn da trở nên trắng hồng tự nhiên. 

 
Mặt nạ trị sẹo lõm với cà chua như sau: Bạn cắt lát mỏng cà chua rồi đắp lên vùng da bị sẹo lõm trong khoảng 30 phút. Đồng thời bạn kết hợp ăn sống cà chua mỗi ngày để giúp đẩy lùi sẹo lõm.

Xem thêm: >> tri seo ro bang thien nhien

Mặt nạ nha đam 

Nha đam là loại thảo mộc thân thuộc với chị em bởi chúng không chỉ tốt cho da, mà còn có khả năng làm lành da nên rất hữu hiệu với những vùng da bị sẹo lõm, bởi nha đam có chất sát khuẩn, kháng viêm cực kỳ tốt.

Bạn có thể sử dụng phần thịt của lá cây nha đam và thoa lên vùng da bị sẹo lõm, trong 20 phút rồi rửa sạch với nước. 

Chưa có bình luận cho bài:" Bí quyết làm mờ sẹo lõm bằng mặt nạ cà chua "