BÀI VIẾT NỔI BẬT

Nám da là gì?

By Thảo Nhi - Thứ Năm, 26 tháng 3, 2015 No Comments
tri-nam-nhanh-nhat
Bệnh nám da

Nám da được coi là nỗi ám ảnh cho làn da của nhiều người, đặc biệt là chị em phụ nữ. Nám da sẽ gây mất thẩm mỹ và làm ảnh hưởng không nhỏ trong cuộc sống của người bệnh.


Vậy nám da là gì?

Nám da là tình trạng trên khuôn mặt xuất hiện những đốm tròn nhỏ, có màu vàng, sậm mầu, nâu vàng, nâu sáng nhưng phần lớn là màu nâu đen… ảnh hưởng trực tiếp đến tính thẩm mỹ trên cơ thể con người. Hiện tượng nám thường mọc tập trung thành từng mảng, phân bố chủ yếu ở hai bên gò má, trán, mũi, cằm…. Bản chất của nám da là sự phát triển quá mức của các sắc tố melanin ở lớp đáy và trung bì. Nám da thường xuất hiện ở người có làn da đẹp, mỏng, mịn, trắng. Càng để lâu nám da càng có xu hướng lan rộng, đậm màu lên và trở nên khó chữa trị hơn. 
tri-nam-da-nhanh-nhat
Nám da là gì?

Thông thường, có 3 loại nám sau: Nám sâu ( là những đốm nâu sẫm màu có chân nám nằm sâu dưới chân bì của da); nám mảng ( nốt nám xuất hiện thành từng mảng trên bề mặt da, có màu nâu nhạt) và nám hỗn hợp (sự kết hợp của 2 loại nám trên, vừa mọc thành mảng đồng thời nó vừa có chân nám ăn sâu dưới bề mặt da) 

Chưa có bình luận cho bài:" Nám da là gì? "