BÀI VIẾT NỔI BẬT

Xóa mờ nám mảng nhờ cách trị nám bằng cám gạo

By Thảo Nhi - Thứ Ba, 14 tháng 7, 2015 No Comments

Những nốt nám mảng trên da khiến cho làn da bạn bị sạm đen, xấu xi. Bạn muốn xóa mờ chúng đi để tự tin khi giao tiếp?Cách trị nám bằng cám gạo sẽ giúp bạn làm được điều này.


Trị nám bằng cám gạo đơn giản rẻ tiền
Nám là một trong những bệnh ngoài da phổ biến nhiều người gặp, nhất là chị em phụ nữ trên 30 tuổi, hoặc sau sinh. Nguyên nhân do nội tiết có sự rối loạn khiến tăng sinh melanin dưới da hình thành nên nám. Nám xuất hiện có 3 dạng là nám mảngnám sâu và nám hỗn hợp. Trong đó, nám mảng là dễ chữa nhất vì chúng có chân ăn trên bề mặt da. Cho nên những ai bị nám mảng có thể thử cách trị nám bằng cám gạo để nhanh chóng có làn da đẹp nhé!
Cám gạo là loại chứa nhiều vitamin, khoáng chất, đặc biệt có loại tinh chất giúp làm mờ nám, nuôi dưỡng da cực kỳ hiệu quả. Bạn có thể áp dụng cách trị nám bằng cám gạo như sau:

CHUẨN BỊ:

+ Cám gạo
+ Mật ong
+ Sữa chua
Xóa mờ nám mảng nhờ cách trị nám bằng cám gạo

Kết hợp thêm với sữa chua
CÁCH THỰC HIỆN:
Với loại cám tự nhiên, mà sau khi xay xát gạo thu được, bạn cần phải sàng, rây lại để loại bỏ đầu tấm, vỏ trấu. Sau đó, lấy khoảng 3 thìa cám gạo cho vào một chiếc bát sạch, cho thêm 2 thìa mật ong vào trộn đều. Cùng với đó trộn cùng ½ hộp sữa chua để tạo độ sánh và giúp làm sạch da, tiêu diệt nám nhanh hơn.

CÁCH DÙNG:

Khi đã chế được loại kem trị nám bằng cám gạo, bạn hãy rửa mặt thật sạch, thoa đều hỗn hợp lên da để trong khoảng 30 phút thì rửa lại mặt. Khi áp dụng cách trị nám này bạn cần nhớ với da mỏng thì liều lượng đắp ít hơn và thời gian cũng sẽ ít hơn khoảng 15 phút, để tránh bị kích ứng và bắt nắng.
Lưu ý: Cách trị nám bằng cám gạo phải dùng trong thời gian dài mới cho kết quả, hơn nữa chỉ giúp làm mờ nám mảng tạm thời. Khi ngưng áp dụng nám có thể trở trở lại thậm chí còn đen sậm hơn trước.
Xóa mờ nám mảng nhờ cách trị nám bằng cám gạo
Trị nám thành công bằng Peeling
Với sự ra đời của công nghệ Peeling có thể giúp bạn làm mờ hoàn toàn vết nám mảng trên da mà không gây bất cứ kích ứng nào cho làn da. Bởi công nghệ này là sự liên kết của ánh sáng sinh học, tinh chất đặc trị giúp loại bỏ tận gốc nam, kích thích làn da tươi sáng mịn màng hơn.

Chưa có bình luận cho bài:" Xóa mờ nám mảng nhờ cách trị nám bằng cám gạo "